Vương triều kim ngọc – QT -9-10-11

Thật ra mình không rõ là trong này đã đến quyển 11 chưa, nhưng có thấy thông báo xuất bản quyển 10 rồi nên mình nghĩ đã chạm mốc raw của 11 =]]

Tại bà Lộng bả post liền 1 mạch ko thông báo tên quyển ở mục lục nên mình không rõ đến quyển bao nhiêu nữa.

Link tải: QT quyển 9-10-11Quyển 8

 

14 bình luận về “Vương triều kim ngọc – QT -9-10-11

      • Cảm ơn Vũ vẫn tiếp tục edit bộ này nhé. Trước đã đọc QT q7 rồi mà thấy Vũ edit phải quay lại đọc ngay (๑♡⌓♡๑). Xong còn share QT siêu cấp có tâm luôn (ʃƪ ˘ ³˘). Không nhịn được đọc tiếp QT q8. Nhưng có phải q8 thiếu chương không mà mình thấy không liền mạch truyện với q9 nhỉ @@

        Thích

        • Chắc có khả năng là vậy. Vì Q8 này mình được share cho nên vẫn chưa check. Để nao mình nạp thêm vip lấy raw trên web chính thử. QT xong mình sẽ up bản update lên sau. ^^

          Đã thích bởi 1 người

        • Cảm ơn Vũ nhiều nhiều nha, lót dép hóng các bản edit tiếp của Vũ (*^3^)/~♡

          Thích

  1. Minh doc het nhung chuong ban Vu gui roi. Tuy khong hay, khong mach lac nhu ban Vu edit nhung Minh van cam nhan duoc noi dung cot truyen. Tinh tiet that gay can, cam dong va hap dan. Mac du minh da doc xong ban QT nhung van lot dep cho ban Vu edit de doc lai.
    Cam on ban Vu. Cam on Phong Long.

    Thích

  2. Huhu giờ tui mới mò lại đc pass để nhào vô với bạn Vũ đây TT.TT
    Chưa bao giờ nghĩ sẽ có ngày thấy đc quyển 10+ thế này, Lộng tỉ thật sự là nữ hoàng bạo tự luôn, chỉ thêm thương và nể bạn Vũ rất nhiều luôn vì đã ko bỏ cuộc (づ  ̄ ³ ̄)づ~♥

    Thích

  3. Cậu ơi, nhà cậu có tuyển editor không ạ, mình rất thích tr của chị Lộng cũng như bộ này, nếu có thể mình hy vọng đc góp sức. ❤

    Thích

    • Nhà mình không tuyển thêm editor bạn nha. Nếu muốn, bạn có thể edit tiếp bộ này ở blog riêng, có thế dẫn link các quyển trước về blog mình, hoặc edit lại từ đầu cũng được. Căn bản là mình khó chiều, nên nếu làm chung thì sợ xích mích bạn ạ. ≧◡≦
      Tất nhiên, khi bạn edit tiếp (hoặc edit lại từ đầu) ở blog riêng, mình cũng sẽ dẫn link qua blog của bạn để mọi người qua đọc.
      P/S: Mình vẫn sẽ edit tiếp bộ này, nhưng thời gian để ra một chương là khá dài.

      Thích

♡('∀' ჱ)ლ(¯ロ¯ლ) ╮(╯_╰)╭(‾-ƪ‾) ~(‾▿‾~ )(╯‵□′)╯︵┻━┻ ಥ_ಥ ‎ (╯ಠ_ಠ)╯︵ ┻━┻ ┻━┻ ︵ヽ(`Д´)ノ︵ ┻━┻(๑¯ิε ¯ิ๑) (๑•́ ₃ •̀๑) (●′ω`●) (*゚ェ゚*)(⁄ ⁄•⁄ω⁄•⁄ ⁄)‎(づ  ̄ ³ ̄)づ~♥(╬ ̄皿 ̄)凸(灬ºωº灬)♡ヾ(灬ºωº灬)(,,•﹏•,,)